Tripath triển khai chương trình School.vn nhằm quản trị trường học tốt hơn

Chương trình School.vn do Tripath phát triển đã được thí điểm tại 3 trường trung học trên địa bàn tỉnh Thái Bình và đều nhận được những phản hồi tích cực về ích lợi của việc số hóa quá trình dạy, học và quản trị trường học. Trong khuôn khổ sáng kiến Shinhan S2 Bridge, chương trình này sẽ tiếp tục được mở rộng tại gần 100 trường THPT, THCS và tiểu học ở các tỉnh thành Ninh Thuận, Lào Cai, Hưng Yên, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, đặc biệt là các trường có hoàn cảnh khó khăn.

Từ 12 tháng 7 năm 2021, Tripath đã chủ động tổ chức các buổi tập huấn phần mềm cho giáo viên ở các trường khác nhau trên địa bàn các tỉnh trên. Hình thức tập huấn (trực tuyến hoặc trực tiếp) được thay đổi linh hoạt dựa theo tình hình dịch COVID 19 ở từng khu vực, không những đảm bảo tiến độ dự án mà còn đảm bảo an toàn cho người tham gia. Cho đến giữa tháng 9, Tripath đã tiến hành tập huấn cho tất cả các trường học ở tỉnh Hưng Yên và Ninh Thuận, trong lúc đó các thiết bị công nghệ đã được lắp đặt ở 20/20 trường trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Cho đến khi tình hình dịch COVID khả quan, Tripath dự kiến lắp đặt các phần cứng cũng như hỗ trợ giáo viên nhà trường nếu họ gặp bất kỳ khó khăn khi sử dụng phần mềm.

Một buổi tập huấn cho giáo viên tại trường Thanh Sơn ở tỉnh Ninh Thuận

Nhận được phản hồi của các trường trong khuôn khổ dự án, hầu hết giáo viên đều có những đánh giá tích cực, nhận định School.vn là một chương trình thiết thực giúp giảm gánh nặng cho giáo viên và tăng tính hiệu quả trong quản trị trường học so với các phương pháp quản trị thông thường.