NGÀY HỘI NGÀY HỘI ĐỔI MỚI SÁNG TẠO THỦ ĐÔ LẦN THỨ II – NĂM 2022

Vào ngày 07/01/2022, hưởng ứng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đoàn Thành phố Hà Nội lần thứ XVI; chào mừng kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2022) và Ngày Đổi mới sáng tạo Quốc gia 10/1, Thành đoàn – Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Ngày hội Đổi mới sáng tạo Thủ đô lần thứ II – năm 2022.

Nằm trong khuôn khổ Ngày Hội đổi mới, Thành đoàn – Hội Sinh viên Thành phố tổ chức 2 hội thảo, tọa đàm dành cho thanh niên, sinh viên đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, gồm tọa đàm “Hướng nghiệp, việc làm và cơ hội khởi nghiệp trong kỷ nguyên số” và hội thảo chuyên đề “Đánh giá nhu cầu gọi vốn, định hướng hỗ trợ hoàn thiện dự án và nâng cao kỹ năng thuyết trình về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ ứng dụng” (đề án 844). Hội thảo có sự tham gia của dàn diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp – đổi mới sáng tạo. Bà Nguyễn Phương Linh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Phát triển bền vững (MSD/United Way Việt Nam) – đại diện Chương trình Shinhan Square Bridge Việt Nam đã được mời tham dự phiên hội thảo số 2 với vai trò diễn giả. Tại đây, bà Phương Linh đã chia sẻ những quan điểm, kinh nghiệm, cung cấp thêm thông tin cho các bạn sinh viên về định hướng việc làm, chuyển đổi số cũng như giúp các startup và nhà đầu tư có thêm nhiều góc nhìn mới trong việc mở rộng mạng lưới quy mô và đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo tạo tác động xã hội.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, các startup của Làng Thách thức và Sáng tạo xã hội – TECHFEST 2021 đã tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm và thu hút sự quan tâm của khách mời tham gia.