CUỘC THI GIẢI PHÁP TƯƠNG LAI 2021: CÔNG BỐ DANH SÁCH ĐOẠT GIẢI BẢNG Ý TƯỞNG

Cùng với các hoạt động thuộc khuôn khổ TECHFEST 2021, Làng Thách thức và Sáng tạo xã hội đã tổ chức Cuộc thi Giải pháp tương lai 2021. Cuộc thi được chủ trì bởi Viện Nghiên cứu Quản lý phát triển bền vững (MSD), Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU), Tổ chức United Way Worldwide và các đối tác Làng Thách thức và Sáng tạo xã hội. Cuộc thi đã nhận sự hưởng ứng sôi nổi, nhiệt tình từ các nhóm dự án cũng như các nhóm thanh niên trên khắp mọi miền đất nước với những mô hình, những dự án triển vọng sẽ đem lại những đổi mới tích cực để giải quyết những thách thức của xã hội.

Xin trân trọng công bố các đội đạt giải của BẢNG Ý TƯỞNG:

▪️ Giải nhất đã thuộc về nhóm Đinh Xuân Anh – Mlem App

▪️ Giải nhì thuộc về nhóm Hoa Đất Cẩm

▪️ Đồng giải nhì thuộc về nhóm Chiềng Khừa Xanh

▪️ Giải ba thuộc về Chaos

▪️ Giải ba thuộc về Đoàn thanh niên Trung tâm CTXH Vĩnh Long

▪️ Giải ba thuộc về nhóm Lộc Văn Tân

▪️ Giải KK thuộc về nhóm Phạm Thị Thu

▪️ Giải KK thuộc về nhóm Oriented buddy

▪️ Giải KK thuộc về nhóm Khởi nghiệp Trường Đại học Cần Thơ

▪️ Giải KK thuộc về nhóm CLB BẠN GÁI, TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

Các đội đạt giải tại Vòng Chung Kết Cuộc Thi Giải pháp Tương lai sẽ nhận được chứng nhận Đổi mới sáng tạo xã hội do BTC cung cấp, cơ hội nhận sự hỗ trợ trong năm 2022 trong khuôn khổ Chương trình Shinhan Square Bridge do MSD – UnitedWay Việt Nam điều phối.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự nhiệt huyết, đổi mới sáng tạo, tinh thần khởi nghiệp và sự tận tâm của các đội thi, những dự án, mô hình này sẽ tạo nên những sự thay đổi, mang lại những tác động tích cực, góp phần giải quyết các thách thức của xã hội – đặc biệt trong bối cảnh COVID-19, hướng tới một Việt Nam phát triển bền vững, không ai bị bỏ lại phía sau.
Trân trọng cảm ơn Ban giám khảo, Ban huấn luyện – chuyên gia, chương trình Shinhan Square Bridge Vietnam và Chương trình 844 đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện thành công cuộc thi này!